Ban Nghiên cứu - Phát triển và Gắn kết toàn cầu trân trọng thông báo đến các sinh viên có đề tài đạt Giải thưởng Nhà Nghiên cứu trẻ UEH năm 2024 về việc thực hiện thủ tục cộng điểm vào môn học liên quan đến đề tài đạt giải như sau:

  1. Kết quả giải thưởng:

Sinh viên vui lòng xem danh sách đề tài đạt giải A, B, C Giải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024 và các đề tài xếp loại Đạt (đủ điều kiện xét tốt nghiệp) tại LINK: kiểm tra kỹ thông tin cá nhân. Nếu có sai sót hay muốn bổ sung thông tin ghi vào cột “Cập nhật thông tin” ở hàng tương ứng trước ngày 03/5/2024 để được giải quyết.

Kết quả này sẽ được Ban Nghiên cứu - Phát triển và Gắn kết toàn cầu gửi cho Ban Đào tạo và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học để cập nhật để công nhận sinh viên nghiên cứu khoa học, đủ điều kiện xét tốt nghiệp và cộng điểm rèn luyện.

  1. Cộng điểm môn học:

Quy định về việc cộng điểm thưởng: theo Điều 15 Quyết định số 3091/QĐ-ĐHKT-QLKH ngày 16 tháng 10 năm 2017 (đính kèm).

Sinh viên vào link trên, tìm đề tài của mình, điền thông tin đề nghị cộng điểm vào cột tương ứng: số điểm, môn học (mã môn học).

Ví dụ: Sinh viên đề nghị cộng điểm cho 01 môn học:

Điểm cộng

Môn học (Mã môn học)

0.5

Kinh tế vĩ mô (ECO501002)

Sinh viên đề nghị cộng điểm cho nhiều môn học (tổng điểm cộng các môn bằng số điểm tối đa sinh viên được cộng):

Điểm cộng

Môn học (Mã môn học)

1.2;0.8

Đầu tư tài chính (FIN505005); Sản phẩm phái sinh (FIN505015)

Thời hạn sinh viên điền thông tin đề nghị cộng điểm, tương ứng với 02 đợt như sau:

Sau thời hạn thông báo, Ban Nghiên cứu - Phát triển và Gắn kết toàn cầu sẽ chuyển thông tin cho Ban Đào tạo để tiến hành cập nhật điểm trên hệ thống.

Một số lưu ý về việc cộng điểm:

  1. Cấp giấy xác nhận:

Sinh viên nhu cầu cấp giấy xác nhận với mục đích nộp hồ sơ du học, học bổng..., vui lòng gửi email theo địa chỉ vuminhha@ueh.edu.vn cung cấp đầy đủ thông tin của nhóm thực hiện (họ tên, ngày tháng năm sinh, lớp, khóa, khoa) tên đề tài đạt giải. Sau đó, sẽ nhận được phản hồi về thời gian đến nhận bản giấy tại Phòng A112, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

Để được giải đáp các vấn đề có liên quan, các bạn sinh viên vui lòng liên hệ cô Vũ Minh Hà, Ban Nghiên cứu - Phát triển và Gắn kết toàn cầu | 38.274.991.

Trân trọng,

 

Loading (custom)...

Loading (custom)...